Thursday, May 30, 2013

THAI POST: ฮันนิบาลคำแนะนำแฟนคลับในไทยจาก HannibalHQ.com

(Many thanks to @Hannibal_TH for this translation!)

แฟนๆ ฮันนิบาลที่รักทุกท่าน

นี้เป็นโพสต์ถาวรที่ส่งคุณมาหน้าจาก http://Hannibal-HQ.blogspot.com ด้วยภาษาที่ต่างกัน ถ้าคุณมี blogspot ตอนนี้โพสต์หลักภาษาอังกฤษจะอยู่ที่ http://www.HannibalHQ.com 
รายการด้านล่างนี้เรียงลำดับตามความสำคัญ ถ้าหากคุณสามารถปฏิบัติตามได้หนึ่ง หรือสองรายการด้านบนและส่งเพียงไม่กี่ทวีตก็จะเป็นประโยชน์มาก เราเข้าใจว่าทุกคนมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำ

1) ทวีตสำหรับสัปดาห์นี้, โปรดฟอลแฟนลีดเดอร์ในสามที่นี้:

i) http://www.facebook.com/HannibalHQ;

ii) http://ktgay.tumblr.com;

iii) http://www.twitter.com/_Destati_

2) เราใช้ Twitter scheduler software ที่เรียกว่า TweetDeck ซึ่งจะช่วยให้คุณทวีตไปกับเราในขณะที่คุณนอนหลับหรือไม่ได้อยู่ที่คอมพิวเตอร์! โดยกำหนดเวลา 20 ทวีตต่อชั่วโมง โดยแฟนๆ แต่ละคนจะทวีต 40 ครั้ง ในระยะเวลา 2 ชั่วโมง (หนึ่งทวีตทุกๆ 3 นาที)

i) Twitter scheduler: http://www.tweetdeck.com (ค้นหา hashtag ปัจจุบันที่http://www.Facebook.com/HannibalHQ)

ii) วิธีใช้ Tweetdeck (คลิกกล่องสีฟ้าที่ด้านบนขวา คลิกนาฬิกาด้านล่างเพื่อตั้งเวลา): http://youtu.be/pEtMaOxp9Jg?t=1m26s

iii) แปลงโซน (เราจะมี hashtag ใหม่เกิดขึ้นทุกสัปดาห์โดยสามารถติดตามข่าวสารผ่านทางเพจในเฟสบุ๊ค ตั้งเวลาเป็นวันพฤหัสบดี 10 pm ET (เวลานิวยอร์ค) ทางด้ายซ้ายมือเพื่อแปลงเป็นเวลาในไทย:.http://www.timeanddate.com/worldclock/converter.html )

3) Follow บุคคลสำหรับในฮันนิบาล ได้แก่ @NBCHannibal @NeoProd @BryanFuller และ @DeLaurentiisCo ทาง Twitter สำหรับข้อมูลอื่นๆ เช่นสติ๊กเกอร์พิเศษใน GetGlue หรือGiveaways สำหรับแฟนๆ สามารถติดตามผ่านทาง NBC ได้แก่: https://www.facebook.com/NBCHannibalhttp://nbchannibal.tumblr.com,http://www.twitter.com/NBCHannibalhttp://pinterest.com/nbctv/hannibal/http://instagram.com/nbchannibal

3) Check in ที่ GetGlue ในวันพฤหัสบดี เวลา 10pmET-12:00 (เวลานิวยอร์ก) และเชื่อม GetGlue เขากับทวิตเตอร์เพื่อให้เราสามารถค้นหาได้ (http://getglue.com/tv_shows/hannibal; เลื่อนลงมาด้านล่างจากหน้านี้เพื่อเชื่อมโยงเข้ากับ ทวิตเตอร์ / Tumblr / Facebook: http://getglue.com/settings/preferences)

5) ถ้าคุณฟอล @ViolinCatherine และ @NubileDays ในทวิตเตอร์เราจะเก็บบันทึกของ Ad Sponsors โดยคุณสามารถทักทาย Ad Sponsors เข้ามาได้โดยใช้ชื่อทวิตเตอร์ของพวกเขาในขณะที่ Hashtag ประจำสัปดาห์กำลังติดเทรน 

6) ฉันพยายามที่จะติดตาม Fannibals ทั้งหมดโดยจัดทำลิสในทวิตเตอร์ขึ้นมา ทวีตมาหาฉันที่ (@ViolinCatherine) เพื่อเข้าร่วมและติดตามคนอื่น ๆ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ติดตามของเรา! https://twitter.com/violincatherine/hannibal/members

เรารักคุณ Fannibals ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำ

คริสตี้และแคเธอรีน 

No comments:

Post a Comment